![]() |
![]() |
![]() |
ปี 2566
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อ |
ข้อมูล |
|
O1 |
โครงสร้าง |
|
O2 |
ข้อมูลผู้บริหาร |
|
O3 |
อำนาจหน้าที่ |
|
O4 |
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
|
O5 |
ข้อมูลการติดต่อ |
|
O6 |
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
|
การประชาสัมพันธ์
ข้อ |
ข้อมูล |
|
O7 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
ข้อ |
ข้อมูล |
|
O8 |
Q&A |
|
O9 |
Social Network |
|
O10 |
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
|
การบริหารงาน การดำเนินงาน
ข้อ |
ข้อมูล |
|
O11 |
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี |
|
O12 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน |
|
O13 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
|
การปฏิบัติงาน
ข้อ |
ข้อมูล |
|
O14 |
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
|
การให้บริการ*
ข้อ |
ข้อมูล |
|
O15 |
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
|
O16 |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
|
O17 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
|
O18 |
E–Service |
|
การจัดซื้อจัดจ้าง การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ข้อ |
ข้อมูล |
|
O19 |
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
|
O20 |
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
O21 |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
|
O22 |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
|
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อ |
ข้อมูล |
|
O23 |
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
|
O24 |
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
|
O25 |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
O26 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
|
การส่งเสริมความโปร่งใส การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อ |
ข้อมูล |
|
O27 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
O28 |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
O29 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อ |
ข้อมูล |
|
O30 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
ข้อ |
ข้อมูล |
|
O31 |
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
|
O32 |
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
|
O33 |
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
|
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
ข้อ |
ข้อมูล |
|
O34 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
|
O35 |
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
แผนป้องกันการทุจริต*
ข้อ |
ข้อมูล |
|
O36 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
|
O37 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน |
|
O38 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
|
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม*
ข้อ |
ข้อมูล |
|
O39 |
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
|
O40 |
การขับเคลื่อนจริยธรรม |
|
O41 |
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
|
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
ข้อ |
ข้อมูล |
|
O42 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
O43 |
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
ปี 2565
ข้อมูลพื้นฐาน |
O1โครงสร้างหน่วย |
O2ข้อมูลผู้บริหาร |
O3อำนาจหน้าที่วิสัยทัศน์ |
O4แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
O5ข้อมูลติดต่อหน่วยงาน |
O6กฏหมายที่เกี่ยวข้อง |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
O7การประชาสัมพันธ์ |
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
O8 Q&A |
O9 Social Network |
แผนการดำเนินงาน |
O10แผนการดำเนินงานประจำปี |
O11รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน |
O12รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
มาตรฐานการปฏิบัติงาน |
O13มาตรฐานการปฏิบัติงาน |
มาตรฐานการให้บริการ |
O14มาตรฐานการให้บริการ |
O15ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
O16มาตรฐานการให้บริการ |
O17E-Service |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
O18แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
O19รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน |
O20รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
O21แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุ |
O22ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อ จัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
O23สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
O24รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายปี |
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O25นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
O26การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
O27หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O28รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
O29แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
O30ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O31ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
O32การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
O33การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
O34เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
O35การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร |
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต |
O36การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
O37การดำเนินการจัดการความเสี่ยง* |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
O38การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
แผนป้องกันการทุจริต |
O39แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี |
O40รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน |
O41รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน |
O42มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
O43การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|